Latest topics
UseFul Resources
Học choi forex online mien phi tai day FxViet - Truy cap Blog chuyên về Forex tại FxBlog Dot InfoMột số nguồn tài nguyên Forex khác: https://www.youtube.com/dautuforexMr. Phuong FXWebsite tin tức ForexChuyen trang tu van kien thuc Forex - Trade.MoiGioiForex.ComVideo: https://www.youtube.com/watch?v=2sy2jBxNRgova ho tro tai khoan - Does the FAP Turbo Forex trade robot really work? This currency trading robot is an improvement of the previous best selling Forex robot, the Forex Autopilot software. FAP Turbo is made by 3 expert programmers and traders Steve, Mike and Ulrich along with the assistance of Marcus Leary.Tại sao chiến dịch Marketing thất bại?
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Tại sao chiến dịch Marketing thất bại?
Là bài viết tiếp thị hoàn toàn chết? Là những ngày của tạo dẫn mới, kinh doanh mới và các thuê bao nhanh chóng từ bài viết cung cấp phức phía sau chúng tôi? Và nếu như vậy ... những gì các phương pháp khác thích hợp hơn cho một trận tuyết lở của lưu lượng truy cập miễn phí vào năm 2013?
Bất kỳ các câu hỏi âm thanh quen thuộc? Nếu bạn là bất cứ điều gì giống như phần lớn mọi người chỉ là bắt đầu với tiếp thị trực tuyến và cần một cách miễn phí nhanh chóng, dễ dàng và 100% xây dựng tiếng vang cho thương hiệu của bạn, blog hoặc kinh doanh, sự hấp dẫn ngay lập tức các bài viết tiếp thị không thể được phóng đại, phải không?
Ý tôi là, nơi nào khác bạn có thể ngồi xuống và chỉ đập trên bàn phím của bạn trong một vài giờ, tạo ra một số nội dung chất lượng tốt đó chứng tỏ kinh nghiệm và chuyên môn của bạn, trình ... và phút, giờ hoặc một hoặc hai ngày sau đó, được tạo ra người hâm mộ mới đủ điều kiện, bạn bè, những người theo và thuê bao thực sự quan tâm đến những gì bạn cung cấp?
Các tin tốt?
Đừng để bất cứ ai nói với bạn rằng tiếp thị bài viết không còn hoạt động vào năm 2013 ... và hơn thế nữa.
Như một vấn đề của thực tế, thậm chí trước khi viết bài này, tôi đã dành một vài phút phát triển một số cộng đồng trực tuyến khác nhau nội dung, diễn đàn trực tuyến và "guru" blog nơi họ cảnh báo bạn rằng những ngày của lưu lượng truy cập dễ dàng từ thư mục bài viết lâu rồi.
Tôi ở đây để nói với bạn rằng đó là không đúng sự thật. Và rằng họ không biết những gì họ đang nói về ... hoặc vì họ không bao giờ thực sự biết làm thế nào để sử dụng bài viết có hiệu quả, hoặc bởi vì họ chỉ đơn giản là không làm các loại sáng tạo nội dung mà thực sự KHÔNG vẫn làm việc, tuyệt vời tốt.
Hãy để tôi cung cấp cho bạn một vài ví dụ nhanh chóng:
Khi tôi viết này, tại thời điểm này rất ... Cá nhân tôi đã tạo ra hơn 4,5 triệu độc giả, từ ONE thư mục bài viết duy nhất một mình, sử dụng gì, nhưng nội dung, sáng tạo và sẵn sàng làm việc. Mà không bao gồm tất cả những nơi khác đã nhặt và tái có mục tiêu và xuất bản cùng một nội dung tất cả khắp nơi trên web là tốt, dẫn đến mức tối thiểu của một vài triệu độc giả KHÁC, từ công việc rất giống nhau.
Tất nhiên, phần lớn giao thông đi trước rất nhiều những tranh cãi gần đây và các câu hỏi về cách viết các bài báo, vì vậy nó vẫn còn hợp lý để hỏi có hoặc không hôm nay nó vẫn còn hiệu quả.
Dưới đây là một vài số liệu thống kê nhanh chóng cho bạn, mà tôi hy vọng truyền cảm hứng và khuyến khích bạn để cung cấp cho bài viết tiếp thị một thử ... đặc biệt là nếu bạn có ý tưởng lấy cảm hứng từ, và số tiền dồi dào của niềm đam mê, mục đích và SÁNG TẠO, nhưng không phải là một tấn tiền mặt để đầu tư xây dựng kinh doanh của bạn.
Khi tôi nhìn vào các số liệu tiếp thị của tôi trong tháng này, chỉ trong vài ngày qua ... Tôi đã quản lý để lái xe không ít hơn 1.000 du khách đến các trang web mới, dịch vụ, các trang đích và chào hàng, tất cả từ bài báo miễn phí đã được viết, hoặc bên ngoài, chỉ trong 30 ngày qua.
Ví dụ - một bài báo viết rằng đã đi trực tiếp vào thứ hai, đã được xem 250 lần, và đã khiến 40 + độc giả trang squeeze của tôi, và đã được thêm thắt và tái 3 của các đồng nghiệp của tôi trong niche rất giống nhau.
Nếu tôi đã trả tiền cho giao thông? Nó sẽ chi phí cho tôi $ 80. Thay vào đó? Nó đã cho tôi 15 phút để viết một bài viết tốt, thú vị và đầy cảm hứng mà buộc 40 người cho đến nay bấm vào thông qua.
Số liệu thống kê tương tự so với tháng trước bao gồm nhiều bài báo đã được tạo ra cũng ở phía bắc của 500 độc giả mới, và hàng trăm du khách mới đến các trang đích của tôi, hoặc khách hàng của tôi chiến dịch, tất cả 100% miễn phí.
Muốn bí mật thực sự để tạo ra nội dung có thể chuyển đổi như điên trên thư mục bài viết trong một câu đơn giản?
Chọn hốc BIG rằng có rất nhiều lưu lượng truy cập, sử dụng siêu cụ thể, "titallating" danh hiệu khi bạn có thể, và sử dụng các hộp tài nguyên có sức thuyết phục, hấp dẫn và dỗ dành mũ buộc cú nhấp chuột!
Bất kỳ các câu hỏi âm thanh quen thuộc? Nếu bạn là bất cứ điều gì giống như phần lớn mọi người chỉ là bắt đầu với tiếp thị trực tuyến và cần một cách miễn phí nhanh chóng, dễ dàng và 100% xây dựng tiếng vang cho thương hiệu của bạn, blog hoặc kinh doanh, sự hấp dẫn ngay lập tức các bài viết tiếp thị không thể được phóng đại, phải không?
Ý tôi là, nơi nào khác bạn có thể ngồi xuống và chỉ đập trên bàn phím của bạn trong một vài giờ, tạo ra một số nội dung chất lượng tốt đó chứng tỏ kinh nghiệm và chuyên môn của bạn, trình ... và phút, giờ hoặc một hoặc hai ngày sau đó, được tạo ra người hâm mộ mới đủ điều kiện, bạn bè, những người theo và thuê bao thực sự quan tâm đến những gì bạn cung cấp?
Các tin tốt?
Đừng để bất cứ ai nói với bạn rằng tiếp thị bài viết không còn hoạt động vào năm 2013 ... và hơn thế nữa.
Như một vấn đề của thực tế, thậm chí trước khi viết bài này, tôi đã dành một vài phút phát triển một số cộng đồng trực tuyến khác nhau nội dung, diễn đàn trực tuyến và "guru" blog nơi họ cảnh báo bạn rằng những ngày của lưu lượng truy cập dễ dàng từ thư mục bài viết lâu rồi.
Tôi ở đây để nói với bạn rằng đó là không đúng sự thật. Và rằng họ không biết những gì họ đang nói về ... hoặc vì họ không bao giờ thực sự biết làm thế nào để sử dụng bài viết có hiệu quả, hoặc bởi vì họ chỉ đơn giản là không làm các loại sáng tạo nội dung mà thực sự KHÔNG vẫn làm việc, tuyệt vời tốt.
Hãy để tôi cung cấp cho bạn một vài ví dụ nhanh chóng:
Khi tôi viết này, tại thời điểm này rất ... Cá nhân tôi đã tạo ra hơn 4,5 triệu độc giả, từ ONE thư mục bài viết duy nhất một mình, sử dụng gì, nhưng nội dung, sáng tạo và sẵn sàng làm việc. Mà không bao gồm tất cả những nơi khác đã nhặt và tái có mục tiêu và xuất bản cùng một nội dung tất cả khắp nơi trên web là tốt, dẫn đến mức tối thiểu của một vài triệu độc giả KHÁC, từ công việc rất giống nhau.
Tất nhiên, phần lớn giao thông đi trước rất nhiều những tranh cãi gần đây và các câu hỏi về cách viết các bài báo, vì vậy nó vẫn còn hợp lý để hỏi có hoặc không hôm nay nó vẫn còn hiệu quả.
Dưới đây là một vài số liệu thống kê nhanh chóng cho bạn, mà tôi hy vọng truyền cảm hứng và khuyến khích bạn để cung cấp cho bài viết tiếp thị một thử ... đặc biệt là nếu bạn có ý tưởng lấy cảm hứng từ, và số tiền dồi dào của niềm đam mê, mục đích và SÁNG TẠO, nhưng không phải là một tấn tiền mặt để đầu tư xây dựng kinh doanh của bạn.
Khi tôi nhìn vào các số liệu tiếp thị của tôi trong tháng này, chỉ trong vài ngày qua ... Tôi đã quản lý để lái xe không ít hơn 1.000 du khách đến các trang web mới, dịch vụ, các trang đích và chào hàng, tất cả từ bài báo miễn phí đã được viết, hoặc bên ngoài, chỉ trong 30 ngày qua.
Ví dụ - một bài báo viết rằng đã đi trực tiếp vào thứ hai, đã được xem 250 lần, và đã khiến 40 + độc giả trang squeeze của tôi, và đã được thêm thắt và tái 3 của các đồng nghiệp của tôi trong niche rất giống nhau.
Nếu tôi đã trả tiền cho giao thông? Nó sẽ chi phí cho tôi $ 80. Thay vào đó? Nó đã cho tôi 15 phút để viết một bài viết tốt, thú vị và đầy cảm hứng mà buộc 40 người cho đến nay bấm vào thông qua.
Số liệu thống kê tương tự so với tháng trước bao gồm nhiều bài báo đã được tạo ra cũng ở phía bắc của 500 độc giả mới, và hàng trăm du khách mới đến các trang đích của tôi, hoặc khách hàng của tôi chiến dịch, tất cả 100% miễn phí.
Muốn bí mật thực sự để tạo ra nội dung có thể chuyển đổi như điên trên thư mục bài viết trong một câu đơn giản?
Chọn hốc BIG rằng có rất nhiều lưu lượng truy cập, sử dụng siêu cụ thể, "titallating" danh hiệu khi bạn có thể, và sử dụng các hộp tài nguyên có sức thuyết phục, hấp dẫn và dỗ dành mũ buộc cú nhấp chuột!
Similar topics
» Làm thế nào để kiểm tra Forex Chiến lược giao dịch: 3 yếu tố chính thành công
» Nhà môi giới Instaforex - instaforex.com
» Dịch vụ in thẻ nhựa ở cần thơ
» 10 lý do để bắt đầu giao dịch Forex hôm nay
» Phân tích thị trường mỗi ngày cùng InstaForex!
» Nhà môi giới Instaforex - instaforex.com
» Dịch vụ in thẻ nhựa ở cần thơ
» 10 lý do để bắt đầu giao dịch Forex hôm nay
» Phân tích thị trường mỗi ngày cùng InstaForex!
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Mon Jul 10, 2017 3:20 pm by InstaForex Chow
» Nhà môi giới Instaforex - instaforex.com
Mon Jul 03, 2017 11:04 am by InstaForex Chow
» AFTC KHAI GIẢNG KHÓA CFA LEVEL II DÀNH CHO KỲ THI THÁNG 6 NĂM 2017
Thu Feb 02, 2017 3:48 pm by AFTC Daotao
» Học thử FRM® part II miễn phí cùng lớp học thật tại AFTC. #Đăng ký ngay.
Fri Jan 06, 2017 10:43 am by AFTC Daotao
» Học FRM part 2 tại AFTC chỉ với 4.9trđ. Thời gian ưu đãi chỉ còn 3 ngày. #Đăngkýngaythôi
Wed Jan 04, 2017 3:52 pm by AFTC Daotao
» Khai giảng khóa Financial Modeling. Chiết khấu 20% cho học viên full course AFTC
Mon Dec 12, 2016 10:22 am by AFTC Daotao
» AFTC - CFA®Revision and Mock Exam for Level I, II, III, June 2015
Thu Mar 19, 2015 2:13 pm by AFTC Daotao
» AFTC KG LỚP FINANCIAL MODELING NGÀY 20/1/2015 TẠI HÀ NỘI
Wed Dec 31, 2014 10:02 am by AFTC Daotao
» [AFTC] KHAI GIẢNG LỚP FINANCIAL MODELING NGÀY 9/1/2015 TẠI HCM
Fri Dec 19, 2014 10:53 am by AFTC Daotao